Ra mắt trang thương mại điện tử Phunumart.vn

Báo điện tử Phununews.vn vừa ra mắt trang thương mại điện tử (TMĐT) Phunumart với hình thức kinh doanh theo mô hình kinh tế chia sẻ. Sự kiện đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

“Sinh sau đẻ muộn” trong lĩnh vực TMĐT, Phunumart đã chọn hướng đi riêng theo mô hình kinh tế chia sẻ – mọi người tham gia cùng thắng. Theo đó, Phunumart có những lợi thế riêng, là đối tác chiến lược của các trang TMĐT phát triển mGift.vn, kay.vn, dealtoday.vn; các đơn vị báo chí và truyền thông như phununews.vn, nguoitieudung.com.vn, nguoiduatin.vn, tamnhin.net, vietpress.vn; các đối tác về đào tạo, công nghệ, bán hàng, xây dựng hệ thống như amawez.com; liên kết với nhiều hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, nhà cung ứng… nhằm nhanh chóng tối đa tiện ích, trải nghiệm cho người tiêu dùng, đồng thời đáp ứng yêu cầu phát triển sản phẩm cho khách hàng. Đặc biệt, Phunumart có chiến lược tiếp cận khách hàng địa phương vì 80% sức mua vẫn còn nằm ở các tỉnh và hiện đang bị bỏ quên.

Các đối tác tham dự ngày lễ ra mắt trang TMĐT http://www.phunumart.vn

Trao đổi với PV, ông Lê Bảo Quốc (Giám đốc điều hành Phunumart) chia sẻ, hiện Phunumart đã có 1.000 sản phẩm trên trang và đặt mục tiêu đạt 100.000 sản phẩm vào cuối năm 2016, hoàn thiện hệ thống 3 chi nhánh trên toàn quốc (TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội) vào năm 2017. Mục tiêu đến năm 2018, Phunumart sẽ có 1 triệu sản phẩm trên trang.

Ông Quốc chia sẻ thêm: “Phunumart là đơn vị đầu tiên chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ giới thiệu trên trang của mình trước người tiêu dùng. Vì vậy, chúng tôi kiểm soát rất chặt chẽ nguồn cung ứng. Nhà cung ứng phải là doanh nghiệp, có đăng ký kinh doanh, thông tin minh bạch về sản phẩm, đạt chứng nhận về chất lượng, có thương hiệu dù đó là thương hiệu địa phương hay thương hiệu nhỏ…”.

“Ngoài ra, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử cá nhân tôi sẽ tư vấn chi tiết cho các nhà cung cấp làm thế nào để chọn sản phẩm phù hợp với mỗi trang TMĐT để tiếp cận nhanh đến khách hàng mục tiêu, sản phẩm nào nên chạy theo kênh bán hàng nào là hiệu quả, lộ trình và định hướng tiếp cận kênh bán hàng TMĐT hiệu quả… mục tiêu là hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, doanh nghiệp startup phát triển tốt nhất, hướng tới phục vụ mục tiêu Quốc gia khởi nghiệp mà Nhà nước đang triển khai”, ông Quốc khẳng định.

Thanh Thắng

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s